26, డిసెంబర్ 2020, శనివారం

merupu kalalu song parody-on mukunda

నా మాట అంటే మా ఇంటా బైటా హడలే నా పేరు పలుక ఏ రౌడీకైన దడలే.."2"
ఆటల్లో పోటెవరూ పాటల్లో ధీటెవరూ బత్తలవారింటి బంగారం
జగమెల్లా ఎంచే మడుగు మా ఊరే జమ్మలమడుగు కన్నోళ్ళ మాట దాటదు అడుగు
పుట్టింట సాగే రాణీలా వైభోగం పలికింది ఎదలో సన్నాయి సందడి మేళ తాళం  'నా మాట అంటే "

పూలు అర్పించో పూజ సిద్ధించో మురిసి విన్నాదీ గుడిలో
కన్ను కలిపిందో వన్నెలిసిరిందో కెవ్వు మన్నాదే ఒడిలో ..
అందాల నానీ ఈ అందాల నానీ ఆపిదప సన్నీ ఆపిదప సన్నీ కలలన్నీ పండించగా
మురిపాల ముద్దులపాపల తల్లిగ ఎంతో హాయి ఆ ఇంటికోడలుగా ...

ముకుందా ముకుందా  ముకుందా ముకుందా
అనుకుంటే సాధించేసె అందమే ఈ ముకుందా "2"

నా మాట అంటే మా ఇంటా బైటా హడలే నా పేరు పలుక ఏ రౌడీకైన దడలే..

కాలాలు ఏమైనా దూరాలు ఏవైనా కొలువుంటే విలువ కదా..
పంతులుగ బడిలోన పైకెదిగే ఘనతున్న బంధాలు సంకెళ్ళయ్యే..
పంధాలు మారి నా పంతాలు వీడి పంధాలు మారి నా పంతాలు వీడి ఏదో కసి తరుముతుంటే
సొంతంగా మొదలేబెట్టి శాంతంగా పదునేబెట్టే మగువల జిమ్నాసియం ...

ముకుందా ముకుందా  ముకుందా ముకుందా
అనుకుంటే సాధించేసె అందమే ఈ ముకుందా "2"

నా మాట అంటే మా ఇంటా బైటా హడలే నా పేరు పలుక ఏ రౌడీకైన దడలే..

 

కామెంట్‌లు లేవు: