17, నవంబర్ 2007, శనివారం

మనోగతం..

మనసులో రేగిన భావోద్వేగపు అలజడులు ఆ మనిషి ని ఎంతగా ప్రభావితం చేస్తాయో అనే విషయానికి సంభందించి ఒక్కో మనిషి ఓక్కో తీరుగా స్పందించవచ్చు.అలాగే నాకు అనుభవం కల్గించిన కొన్ని వాస్తవ సంఘటనలను ఇక్కడ పొందుపరచాలనుకుంటున్నాను.
నాకు బాగా గుర్తు అది నేను రెండవ తరగతి చదువుతున్న రోజులు.మా నాన్న గారు డ్రిల్ల్ మాస్టారు గా పని చేసే పాఠశాల కు వారానికి రెండు లేదా మూడు మార్లు సాయంత్రం కాగానే వెల్లేవాడిని.మా నాన్న తన friends తొటి ball badminton ఆడేవారు.నేను బాల్ అందిస్తూ వుండేవాడిని.అలాగే ఆ రోజు evening కాస్తా early గా వెల్లాను.ఇంకా school నడుస్తుంది.మా నాన్నగారు ఎక్కడున్నారో అని తరగతుల ముందు చూస్తూ వెల్తున్నా.'ఓరే ఇలా రా' అని ఓ సార్ తన class లోకి పిలిచాడు.లోనికి భయం భయం గా వెల్లాగానే నన్ను రెండు చేతుల్తో ఎత్తి dias మీద వుండే బెంచ్ పై నిలబెట్టాడు.నాకు అర్థం కాలేదు.ఎదురుగా చుస్తె అందరు అజానుబహుల్లా వున్నారు.వారందరిని ఆ సార్ ఎందుకు నిలబెట్టాడబ్బా అని అనుకుంటుండగనే 'ఒరే 19 వ ఎక్కం చెప్పరా అన్నాడూ .గుక్క తిప్పుకోకుండా గడ గడ చెప్పేసా.సిగ్గు లేదురా మీకు 10 వ తరగతి చదువుతున్నారు వీడు చూడండిరా కేవలం రెండవ తరగతి అని వాల్లకు claas పీకాడం ఇప్పటికీ గుర్తే.అప్పుడర్థమైంది నాకు 'ఓహో వీల్లెవరూ 19 వ ఎక్కం చెప్పలేకపోయారా? అని.వెంటనే ఆ సార్ నాకు ఓ పావలా ఇచ్చి శభాష్ అన్నాడు. ఆ పావలా తీసికెల్లి మా అమ్మకి ఇచ్చి విషయం అంతా చెప్పగానే ... ఓ భలే పొంగి పోయిందిలే..అప్పుడు చూడాలి ఈ చందురిడి కల్లల్లో అనందం...ఇండియాని పాకిస్తాన్ పై ఒంటి చేత్తో గెలిపించినంతగా....


కామెంట్‌లు లేవు: